Công Nghệ

Galaxy S5 Prime: Siêu Phẩm Mới Với Cấu Hình “Vô Địch Thiên Hạ”?

Bạn đã từng nghe đến một chiếc smartphone sở hữu cấu hình “vô địch thiên hạ”? Samsung Galaxy S5 Prime chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị đó. Vậy điều gì đã khiến chiếc điện thoại này trở nên đặc biệt đến vậy? Hãy cùng Trangtingame.com khám phá nhé!

Bất Ngờ Từ Trang Web Ấn Độ

Mới đây, siêu phẩm Galaxy S5 Prime với tên mã SM-G906K đã bất ngờ xuất hiện trên trang web Zauba của Ấn Độ. Thiết bị được cho là đang trong quá trình thử nghiệm và phát triển với 4 đơn vị được gửi đến thị trường Ấn Độ. Điều đáng nói là mức giá của mỗi chiếc lên tới 504 USD, hứa hẹn một siêu phẩm với cấu hình khủng sắp ra mắt.

Màn Hình QHD Sắc Nét, Snapdragon 805 Mạnh Mẽ

Samsung Galaxy S5 PrimeSamsung Galaxy S5 Prime

Thông tin rò rỉ từ trang web benchmark GFX cho thấy Galaxy S5 Prime sẽ được trang bị màn hình QHD độ phân giải siêu nét 1440 x 2560 pixels. Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý Snapdragon 805, kết hợp cùng RAM 3GB cho khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ.

Phiên Bản Nhà Mạng Khác Nhau

Theo nhiều nguồn tin, SM-G906K sẽ là phiên bản dành riêng cho nhà mạng Korea Telecom, trong khi SM-G906S sẽ được phân phối bởi nhà mạng SK Telecom.

Liệu Galaxy S5 Prime có thực sự “vô địch thiên hạ”?

Samsung Galaxy S5 PrimeSamsung Galaxy S5 Prime

Với cấu hình “khủng” như vậy, liệu Galaxy S5 Prime có đủ sức đánh bại các đối thủ khác trên thị trường và trở thành “vô địch thiên hạ”? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với Trangtingame.com nhé!

Related Articles

Back to top button