Công Nghệ

Trên tay Asanzo Z5 và S5: Smartphone “made in Vietnam” cấu hình ổn, giá cực hấp dẫn

Trên tay Asanzo Z5Trên tay Asanzo Z5
Asanzo Z5 sở hữu thiết kế khá giống với iPhone 7 Plus

Asanzo Z5 – Thiết kế “hao hao” iPhone 7 Plus, cấu hình ổn trong tầm giá

Ấn tượng ban đầu khi cầm Asanzo Z5 trên tay chính là thiết kế nguyên khối kim loại, các góc bo cong mềm mại và dải ăng-ten mặt lưng khiến chúng ta liên tưởng ngay đến iPhone 7 Plus.

Về màn hình, Asanzo Z5 được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, được bảo vệ bởi lớp kính cong 2.5D. Mặt trước máy nổi bật với camera selfie 8MP, cảm biến vân tay một chạm tích hợp trên nút home và cụm camera kép 16MP ở mặt sau.

TRên tay asanzo Z5TRên tay asanzo Z5
Cụm camera kép 16MP là điểm nhấn của Asanzo Z5

Về cấu hình, Asanzo Z5 được trang bị vi xử lý MediaTek MT6750T, RAM 4GB, ROM 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và chạy hệ điều hành Android 7.0. Máy đi kèm viên pin dung lượng 2.700 mAh.

Asanzo S5 – Smartphone giá rẻ, pin “trâu”

Sở hữu mức giá rẻ hơn, Asanzo S5 có thiết kế không quá nổi bật với khung kim loại, mặt lưng nhựa. Máy được trang bị màn hình 5.2 inch HD IPS, cảm biến vân tay tích hợp trên nút home và camera selfie 8MP.

Trên tay Asanzo S5Trên tay Asanzo S5
Asanzo S5 có thiết kế đơn giản, tập trung vào phân khúc giá rẻ

Về cấu hình, Asanzo S5 sở hữu vi xử lý MT6737, RAM 3GB, ROM 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và chạy Android 7.0. Điểm cộng của máy là viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh do Panasonic sản xuất.

Trên tay Asanzo S5Trên tay Asanzo S5
Asanzo S5 sở hữu viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh

Lời kết

Asanzo Z5 và Asanzo S5 là hai chiếc smartphone “made in Vietnam” sở hữu thiết kế và cấu hình khá ổn trong tầm giá. Liệu Asanzo có tạo được tiếng vang với hai sản phẩm này? Hãy cùng chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé!

Related Articles

Back to top button