Công Nghệ

Khám Phá Galaxy Note 7: Siêu Phẩm Chống Nước Với S-Pen “Thần Thánh”

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ chưa? Vừa qua, Samsung đã chính thức trình làng siêu phẩm Galaxy Note 7, một chiếc điện thoại được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và hàng loạt tính năng độc đáo, Note 7 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hãy cùng Trangtingame.com “mổ xẻ” siêu phẩm này nhé!

Galaxy Note 7: Vẻ Ngoài Sang Trọng, Hiệu Năng Vượt Trội

Galaxy Note 7Galaxy Note 7

Hình ảnh Galaxy Note 7

Ra mắt vào ngày 2/8 tại Mỹ và dự kiến “cập bến” Việt Nam vào ngày 19/8, Galaxy Note 7 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Vẫn giữ nguyên thiết kế sang trọng vốn có, Note 7 được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình với chip Exynos 8890, RAM 4GB, camera sau 12MP.

Điểm nhấn của Note 7 chính là chuẩn chống nước IP68, cho phép “người bạn đồng hành” của bạn lặn ngụp dưới độ sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút. Samsung cũng rất tinh tế khi trang bị lớp chống nước cho cả khe cắm bút S-Pen và jack tai nghe, giúp bạn yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Trải Nghiệm Bút S-Pen “Thần Thánh” Dưới Nước

Galaxy Note 7Galaxy Note 7

Hình ảnh Galaxy Note 7 và bút S-Pen

Bút S-Pen luôn là điểm nhấn đặc biệt trên dòng Galaxy Note và Note 7 cũng không phải ngoại lệ. Với Note 7, Samsung đã nâng cấp S-Pen lên một tầm cao mới, cho phép ghi chú ngay cả khi màn hình tắt, tạo ảnh GIF từ video và đặc biệt là khả năng sử dụng dưới nước “thần thánh”. Bạn có thể thoải mái ghi chú, vẽ vời ngay cả khi đang bơi lội mà không lo nước làm ảnh hưởng đến chiếc bút “thần kỳ” này.

Bảo Mật Tối Tân Với Công Nghệ Quét Mống Mắt

Tính năng nổi bật nhất trên Note 7 chính là công nghệ quét mống mắt, giúp tăng cường bảo mật cho thiết bị. Trải nghiệm thực tế cho thấy tốc độ quét rất nhanh, chỉ mất chưa đến 1 giây để mở khóa màn hình. Đặc biệt, Note 7 có thể quét mống mắt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, giúp bạn dễ dàng mở khóa điện thoại trong mọi tình huống.

Kết Luận

Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, khả năng chống nước tuyệt vời và bút S-Pen “thần thánh”, Galaxy Note 7 xứng đáng là siêu phẩm hàng đầu hiện nay. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những tính năng độc đáo của Note 7 chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Trangtingame.com nhé!

Related Articles

Back to top button