Công Nghệ

Trên Tay Galaxy J5 Prime: Chiến Binh Nhí Từ Samsung “Đốn Tim” Phân Khúc Dưới 5 Triệu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, cấu hình ổn định và thiết kế sang trọng? Đừng bỏ qua Galaxy J5 Prime, “chiến binh nhí” mới nhất từ Samsung hứa hẹn sẽ làm chao đảo phân khúc dưới 5 triệu đồng.

j5prime_goldj5prime_gold
Galaxy J5 Prime sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Sau thành công vang dội của Galaxy J7 Prime, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy J5 Prime, một phiên bản rút gọn với mức giá hấp dẫn hơn. Liệu chiếc smartphone này có đủ sức “gây bão” thị trường như người anh em của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Thiết kế quen thuộc, nhỏ gọn và sang trọng

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy J5 Prime chính là thiết kế quen thuộc, mang đậm DNA của dòng J Prime. Máy sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

j5prime_goldj5prime_gold
Mặt lưng kim loại nguyên khối cho cảm giác cầm nắm chắc chắn

Tuy nhiên, khác với J7 Prime, J5 Prime sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn với màn hình 5 inch, phù hợp với những người dùng có bàn tay nhỏ hoặc yêu thích sự tiện lợi khi sử dụng bằng một tay.

Màn hình HD sắc nét, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3

Màn hình của J5 Prime có kích thước 5 inch, độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) cho chất lượng hiển thị tốt trong tầm giá. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chống trầy xước hiệu quả.

j5prime_goldj5prime_gold
Màn hình HD cho chất lượng hiển thị tốt trong tầm giá

Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình cong 2.5D mang lại trải nghiệm vuốt chạm mượt mà và vẻ ngoài sang trọng.

Cấu hình ổn định trong tầm giá

Về cấu hình, J5 Prime được trang bị chip xử lý 4 nhân Exynos 7570 tốc độ 1.4 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD). Cấu hình này đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ nhàng.

Camera 13MP chụp ảnh sắc nét

J5 Prime sở hữu camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp ảnh ấn tượng trong điều kiện đủ sáng. Camera trước 5MP khẩu độ f/2.2 đáp ứng tốt nhu cầu selfie và gọi video call.

j5prime_goldj5prime_gold
Camera 13MP cho chất lượng ảnh chụp tốt trong điều kiện đủ sáng

Cảm biến vân tay một chạm, pin 2400 mAh

J5 Prime được trang bị cảm biến vân tay một chạm tích hợp trên nút Home cho tốc độ mở khóa nhanh chóng và bảo mật tốt hơn. Máy sử dụng viên pin dung lượng 2400 mAh cho thời gian sử dụng trung bình khoảng một ngày.

j5prime_goldj5prime_gold
Cảm biến vân tay một chạm cho tốc độ mở khóa nhanh chóng

Kết luận

Với mức giá dự kiến dưới 5 triệu đồng, Galaxy J5 Prime là sự lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone có thiết kế sang trọng, cấu hình ổn định, camera chất lượng và được trang bị cảm biến vân tay. Liệu J5 Prime có tiếp nối thành công của J7 Prime và trở thành “kẻ huỷ diệt” mới ở phân khúc smartphone giá rẻ? Hãy cùng chờ xem!

j5prime_goldj5prime_gold

Bạn nghĩ sao về chiếc smartphone này? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Related Articles

Back to top button