Công Nghệ

Galaxy S6 Edge Plus 2 SIM lộ diện với mức giá “chát” trên eBay

Sau khi Galaxy Note 5 chính thức “lên kệ” tại Việt Nam với mức giá 18 triệu đồng, người dùng công nghệ đang rất nóng lòng chờ đợi giá bán chính thức của “người anh em” Galaxy S6 Edge Plus. Giữa lúc đó, một thông tin rò rỉ về giá bán của chiếc smartphone màn hình cong này đã khiến cộng đồng công nghệ “dậy sóng”.

Theo đó, phiên bản 2 SIM của Galaxy S6 Edge Plus đã bất ngờ xuất hiện trên trang thương mại điện tử eBay với mức giá 1.000 USD (tương đương khoảng 22 triệu đồng). Điều đáng nói là sản phẩm này được ra bán bởi một người dùng đến từ Singapore với 4 tùy chọn màu sắc đa dạng.

Galaxy S6 Edge Plus trên eBayGalaxy S6 Edge Plus trên eBay

Galaxy S6 Edge Plus phiên bản 2 SIM bất ngờ xuất hiện trên eBay với mức giá 1000 USD

Mặc dù Samsung vẫn chưa chính thức công bố giá bán của Galaxy S6 Edge Plus, nhưng giới chuyên gia dự đoán mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán cho phiên bản 2 SIM vẫn còn là một ẩn số.

So với “người anh em” Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge Plus sở hữu màn hình 5.7 inch với thiết kế 2 cạnh cong độc đáo, bộ vi xử lý Exynos 7420 mạnh mẽ cùng 4GB RAM. Máy được trang bị camera chính 16MP và camera phụ 5MP.

Với việc Galaxy S6 Edge đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường Việt Nam, phiên bản Galaxy S6 Edge Plus với màn hình lớn hơn hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của Samsung.

Vậy theo bạn, mức giá nào là hợp lý cho Galaxy S6 Edge Plus tại Việt Nam? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button