Công Nghệ

Galaxy A50 có đủ sức “cân” 3 tựa game hot nhất hiện nay ở mức đồ họa cao nhất?

Galaxy A50, chiếc smartphone tầm trung “con cưng” nhà Samsung, không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời thượng, camera lung linh, vân tay trong màn hình mà còn khiến giới game thủ tò mò về hiệu năng. Liệu Galaxy A50 có đủ mạnh mẽ để “gánh” 3 tựa game đình đám Liên Quân Mobile, PUBG, và Asphalt 8 ở mức đồ họa cao nhất? Cùng Trangtingame.com khám phá nhé!

“Bóc tem” cấu hình Galaxy A50

Trước khi bước vào cuộc chiến nảy lửa, hãy cùng điểm qua “nội thất” của Galaxy A50. Máy được trang bị con chip Exynos 9610 “cây nhà lá vườn”, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, cho điểm Antutu và 3D Mark lần lượt đạt ~128 ngàn và 1.800 điểm. Liệu cấu hình này có đủ sức “chiến” game mượt mà?

1. Liên Quân Mobile – Sân chơi “quốc dân” có làm khó Galaxy A50?

liên quân mobile

“Siêu phẩm” MOBA “quốc dân” này chắc chắn không thể thiếu trong bài kiểm tra hiệu năng. Galaxy A50 cho khả năng load game nhanh chóng nhờ con chip 64 bit (tiến trình 10nm) mới toanh. Đầu tiên, mình đã “hào phóng” đẩy đồ họa lên mức HD.

Kết quả thật bất ngờ! Galaxy A50 xử lý mượt mà ở mức fps 60, ngay cả trong những pha combat nảy lửa cũng không hề giật lag. Hình ảnh hiển thị sắc nét, không còn hiện tượng răng cưa thường thấy ở các smartphone tầm trung trước đây.

2. PUBG Mobile – “Sống sót” trên Galaxy A50 có gì hot?

PUBG Mobile

Tựa game “số dzách” thứ 2 không ai khác chính là PUBG. Mình đã mạnh dạn thiết lập đồ họa ở mức HDR và độ họa cao nhất mà Galaxy A50 hỗ trợ.

Là một tựa game đòi hỏi khả năng xử lý cao, Galaxy A50 vẫn có thể “gánh” PUBG khá tốt. Mặc dù đôi lúc fps bị giảm nhẹ, nhưng nhìn chung, trải nghiệm chơi game vẫn rất mượt mà. Nếu muốn mượt hơn nữa, bạn có thể giảm đồ họa xuống một chút.

3. Asphalt 8 – Trải nghiệm tốc độ trên Galaxy A50

Asphalt 8

Huyền thoại game đua xe Asphalt 8 luôn là lựa chọn hàng đầu để giải strees. Để tận hưởng trọn vẹn những pha bẻ cua, tông xe, bay xe “nghẹt thở”, bạn cần một chiếc smartphone đủ mạnh.

Và Galaxy A50 đã không làm mình thất vọng! Máy “cân” Asphalt 8 một cách hoàn hảo, kết hợp cùng màn hình Infinity-U, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Kết luận

Với hiệu năng ấn tượng trong tầm giá, Galaxy A50 đã chứng minh khả năng “chiến” tốt 3 tựa game đình đám ở mức đồ họa cao. Vậy bạn có suy nghĩ gì về hiệu năng của Galaxy A50? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button