Công Nghệ

iPhone X: 9 Tính Năng “Đắt Xắt Ra Miếng” Đáng Giá “Nghìn Đô”

iPhone X đã từng là tâm điểm chú ý của giới công nghệ với mức giá “nghìn đô” gây choáng ngợp. Vậy điều gì khiến chiếc điện thoại này lại có sức hút đến vậy? Cùng TrangtinGame khám phá 9 tính năng “đắt xắt ra miếng” trên iPhone X, chứng minh cho câu nói “tiền nào của nấy” nhé!

Thiết Kế Sang Trọng & Công Nghệ Sạc Không Dây

iPhone X đánh dấu sự trở lại của thiết kế kim loại và kính nguyên khối đầy sang trọng từ thời iPhone 4. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài quen thuộc là công nghệ sạc không dây tiên tiến, chính thức đưa iPhone X gia nhập cuộc chơi sạc không dây cùng iPhone 8 và 8 Plus.

iPhone XiPhone X

iPhone X với thiết kế sang trọng

Màn Hình OLED Tràn Viền Ấn Tượng

iPhone X đã xóa bỏ hoàn toàn viền màn hình dày cộm, mang đến trải nghiệm thị giác tràn viền ấn tượng. Tỷ lệ hiển thị mặt trước lên đến 81%, kết hợp cùng màn hình OLED thế hệ mới, iPhone X mang đến hình ảnh sắc nét, sống động và tiết kiệm năng lượng hơn bao giờ hết.

iPhone XiPhone X

Màn hình OLED tràn viền ấn tượng

Camera Kép Chống Rung Quang Học & Công Nghệ Chụp Ảnh Đỉnh Cao

iPhone X được Apple ưu ái nâng cấp hệ thống camera với cụm camera kép 12MP, tích hợp chống rung quang học trên cả hai camera. Đi kèm là công nghệ chụp ảnh mới, mang đến những bức ảnh chân thực, sắc nét, tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp của thế giới xung quanh.

Chế Độ Chụp Chân Dung Studio – Biến Hình Ảnh Thành Nghệ Thuật

Chế độ chụp Studio trên iPhone X cho phép người dùng sáng tạo những bức ảnh chân dung nghệ thuật với khả năng tùy chỉnh độ sâu trường ảnh, cường độ và hướng ánh sáng. Tính năng này sử dụng thuật toán thông minh trên chip A11 Bionic để tái tạo hình ảnh 3D, phân tích ánh sáng và xử lý theo ý muốn của người dùng.

A11 BionicA11 Bionic

Chip A11 Bionic mang đến khả năng xử lý hình ảnh vượt trội

Selfie Xoá Phông – Nâng Tầm Chân Dung

Thuật toán thông minh trên iPhone X còn được áp dụng cho camera trước, cho phép người dùng selfie xóa phông, tạo hiệu ứng chuyên nghiệp như chụp bằng máy ảnh chuyên dụng.

Chip A11 Bionic – Hiệu Năng Vô Địch

iPhone luôn dẫn đầu về hiệu năng, và iPhone X với chip A11 Bionic càng khẳng định vị thế độc tôn của Apple. A11 Bionic mạnh hơn 70% so với iPhone 7 Plus, đánh bại mọi đối thủ trong cuộc đua hiệu năng. Bên cạnh đó, iPhone X còn sở hữu phiên bản dung lượng khủng 256GB, thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Face ID – Bảo Mật Vượt Trội

Loại bỏ nút Home và cảm biến vân tay, Apple đã đặt trọn niềm tin vào hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID trên iPhone X. Hệ thống này sử dụng hàng loạt cảm biến, kết hợp với máy quét ánh sáng để vẽ bản đồ khuôn mặt với hơn 30.000 điểm chấm. Công nghệ này giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ giả mạo, với tỷ lệ nhận diện sai chỉ 1/1.000.000.

FaceIDFaceID

Face ID – Công nghệ bảo mật đột phá

Thực Tế Ảo – Mở Ra Thế Giới Giải Trí Mới

Apple đã trình diễn khả năng chơi game thực tế ảo tăng cường (AR) ấn tượng trên iPhone X. Bên cạnh đó, người dùng có thể hóa thân thành các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh bằng công nghệ AR và chia sẻ với bạn bè.

Sạc Nhanh – Tiết Kiệm Thời Gian Quý Báu

iPhone X được tích hợp công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, người dùng cần mua riêng củ sạc nhanh 29W và dây sạc USB-C to Lightning để sử dụng tính năng này.

iPhone X – Chiếc điện thoại “nghìn đô” xứng đáng từng đồng bạn bỏ ra. Còn bạn, bạn ấn tượng với tính năng nào nhất trên iPhone X? Hãy chia sẻ cùng TrangtinGame nhé!

Related Articles

Back to top button