Công Nghệ

Hướng dẫn xem lịch âm trên điện thoại OPPO cực dễ dàng

Theo dõi lịch âm là thói quen của rất nhiều người Việt, bởi nó gắn liền với truyền thống, văn hóa và cả những ngày nghỉ lễ quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào điện thoại OPPO cũng được tích hợp sẵn ứng dụng lịch âm. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch âm trên OPPO cực kỳ đơn giản và tiện lợi.

Cách xem lịch âm trên điện thoại OPPO

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Lịch Âm Việt

Để theo dõi lịch âm một cách dễ dàng và hiển thị ngay trên màn hình chính, bạn hãy truy cập Google Play Store và tìm kiếm ứng dụng “Lịch Âm Việt” để tải về.

Hướng dẫn cách xem lịch âm trên OPPOHướng dẫn cách xem lịch âm trên OPPO

Tải ứng dụng Lịch Âm Việt cho OPPO

Bước 2: Cấp quyền truy cập cho ứng dụng

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng Lịch Âm Việt và cấp quyền truy cập vào lịch trên điện thoại của bạn. Việc này giúp ứng dụng hiển thị chính xác thông tin lịch âm và dương lịch.

Hướng dẫn cách xem lịch âm trên OPPOHướng dẫn cách xem lịch âm trên OPPO

Cấp quyền truy cập cho ứng dụng Lịch Âm Việt

Bước 3: Đưa Widget lịch âm ra màn hình chính

Để xem lịch âm trực tiếp trên màn hình chính, bạn hãy nhấn giữ vào vùng trống bất kỳ trên màn hình chính khoảng 2 giây. Sau đó, chọn mục “Tiện ích”, cuộn xuống và tìm Widget của ứng dụng “Lịch âm”. Chọn kiểu Widget bạn muốn và kéo thả ra màn hình chính để theo dõi lịch âm một cách thuận tiện nhất.

Hướng dẫn cách xem lịch âm trên OPPOHướng dẫn cách xem lịch âm trên OPPO

Đưa Widget lịch âm ra màn hình chính

Lời kết

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể xem lịch âm trên điện thoại OPPO một cách dễ dàng rồi. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Đừng quên chia sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân nhé!

Related Articles

Back to top button